Friday, April 9, 2010

เคล็ดลับการใช้น้ำหอม (How to use Perfumes and Fragrances Tips)

How to Use Perfume | How do we use fragrance
Useful information about how to use perfume to make them last longer. Fragrances should be used in warm spots of our body.
www.beauty-tips.net/aromaticstips/perfumes/use-perfumes.htm

Top Ten Perfumes Online- The Most Popular Fragrances on the Market
Start thinking about what fragrance you wan to use for that special wedding and feel beautiful with a Beautiful Perfume. Here are some tips when selecting
tips.become.com/perfumes/top-ten-perfumes.html


เคล็ดลับการใช้น้ำหอม (How to use Perfumes and Fragrances Tips)

น้ำหอม จะระเหยได้ดีบนผิวเนื้อที่อุ่นและมีการหมุนเวียนโลหิตดี ดังนั้นจุดที่จะช่วยเร่งให้ น้ำหอม ส่งกลิ่นหอมได้มากและได้นานก็คือบรรดาจุดชีพจรของเรานี่เอง เพราะในทุกจังหวะที่ชีพจรเต้นก็จะทำหน้าที่ทางอ้อมช่วยกระตุ้นให้กลิ่นหอม กระจายออกมาอย่างเป็นจังหวะต่อเนื่อง ฉะนั้น จึงควรฉีด น้ำหอม ตามจุดชีพจร เช่น ด้านในข้อมือ ข้อศอก ข้อพับ ใต้ติ่งหู

น้ำหอม ส่วนใหญ่มักจะคงอยู่ได้นานกว่าผิวแห้ง หากต้องการให้กลิ่นหอมติดทนนานบนผิวกายควรฉีดพรม น้ำหอม หลังทาโลชั่นบำรุงผิว แต่ไม่ว่าอย่างไรการฉีด น้ำหอม เพียงครั้งเดียวก็ไม่สามารถทำให้กลิ่นอยู่ได้นานตลอดวัน ดังนั้น หากต้องการให้กลิ่นหอมอยู่ทนบนผิวกายตลอดวันควรฉีด น้ำหอม วันละ 2-3 ครั้งเป็นอย่างน้อย

จุดสำคัญในร่างกายที่ควรได้รับการฉีดพรมด้วย น้ำหอม มีดังนี้ ขมับทั้ง 2 ข้าง บริเวณร่องอก ข้อพับแขน ข้อมือ ข้อพับขา ด้านหน้าของตาตุ่ม และกระดูกหน้าขา

** นอกจากวีธีที่กล่าวมาข้างต้น Clinique ได้เผยเคล็ดลับ ให้กับเหล่าผู้พิสมัยในกรุ่นกลิ่นความหอม ให้ยืดเวลาให้ยาวนานยิ่งขึ้นคือ
  • ฉีดน้ำหอมในอากาศแล้วเดินผ่าน
  • ฉีดสเปรย์ลงบนเส้นผม เพราะเส้นผมสามารถเก็บกลิ่นไว้ได้นานกว่าเนื่องจากเส้นผมเต็มไปด้วยโพรงเล็ก ๆ ที่กลิ่นสามารถแทรกซึมผ่านได้เป็นอย่างดี ยิ่งกว่านั้นวิธีนี้ยังช่วยให้กลิ่นหอมนุ่มนวลยิ่งขึ้น เนื่องจากโมเลกุลของน้ำหอมจะถูกปล่อยออกมาในอากาศเวลาที่เส้นผมเคลื่อนไหวไปมา
  • เรายังสามารถเพิ่มระดับความหอมได้อีกหลายๆ ชั้นด้วยผลิตภัณฑ์ในรูปแบบอื่น คือวิธีที่จะทำให้กลิ่นหอมติดทนนานตลอดทั้งวัน เริ่มจากการใช้เครื่องอาบน้ำที่มีกลิ่นน้ำหอมอาบน้ำ ตามด้วยบอดี้ครีม กลิ่นเดียวกัน จากนั้นจึงฉีดสเปรย์น้ำหอมในขั้นตอนสุดท้ายโดยหลีกเลี่ยงการฉีดสเปรย์บนเครื่องประดับ
  • นอกจากการฉีดน้ำหอมตามจุดชีพจรต่างๆ เช่น ข้อมือ และหลังใบหู ก็เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าจะช่วยให้กลิ่นหอมติดทนนานยิ่งขึ้น แต่ยังมีอีกหลายจุดที่ช่วยเพิ่มกลิ่นหอมได้อีกเช่นกัน ได้แก่ หลังคอ บนเสื้อเปิดไหล่ เส้นผม หรือแม้กระทั่ง ข้อพับหลังหัวเข่า
  • นอกจากนั้นยังมีเรื่องของปัจจัยจากสีผิว ซึ่งปริมาณน้ำมันตามธรรมชาติบนผิวของแต่ละคนมีผลต่อลักษณะของกลิ่นและความคิดทนของน้ำหอม โดยทั่วไปคนผิวขาวและค่อนข้างแห้งจะมีปริมาณน้ำมันน้อยทำให้กลิ่นติดไม่ดีเท่ากับ คนผิวคล้ำและมีความมันมากกว่า
  • ผิวยังมีผลมาจากสิ่งที่กินเข้าไป ซึ่งกลิ่นกระเทียมหรือปลาในอาหาร จะส่งผลต่อกลิ่นน้ำหอมที่ใช้ในวันรุ่งขึ้นอีกด้วย
  • รวมถึงสภาพอากาศที่จะช่วยให้กลิ่นน้ำหอมเข้มข้นขึ้นหากมีอากาศที่อบอุ่น เช่น เวลาที่สวมใส่เสื้อสเวตเตอร์หรือเวลาที่ร่างกายอยู่ในภาวะตื่นตัว ความร้อนในร่างกายจะเร่งปฏิกิริยาการแพร่กระจายของกลิ่นน้ำหอมให้ออกมามากขึ้นกว่าปกติ
  • สุดท้ายการเก็บรักษาน้ำหอมในที่เย็น ห่างไกลจากแสงแดด และอุณหภูมิร้อนจัด ปิดฝาให้สนิททุกครั้งเพื่อป้องกันการเปลี่ยนกลิ่นของน้ำหอม และไม่ควรเก็บไว้นานเกินกว่าหนึ่งปีครึ่ง
ลองทำตามเคล็ดลับขั้นตอนง่ายๆ เท่านี้ก็จะได้แฮปปี้ไปกับน้ำหอมกลิ่นโปรดในแต่ละวันได้ยาวนานยิ่งขึ้น

credit : http://www.naamhom.com/
http://www.mongkoltemple.com/page02/variety035.html


เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมให้ติดทนนาน
ถ้าพูดถึงน้ำหอม เชื่อว่าใครหลายคนก็คงต้องใช้กัน เพราะความหอม ที่หอมสมชื่อ...คนส่วนใหญ่อยากให้น้ำหอมติดทนนานไปจนถึงเวลากลับบ้าน.
blog.eduzones.com/dena/5190

เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมให้ติดทนนาน
เคล็ด ลับการฉีดน้ำหอมให้ติดทนนาน. เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมให้ติดทนนาน. ถ้าพูดถึงน้ำหอม เชื่อว่าใครหลายคนก็คงต้องใช้กัน เพราะความหอม ที่หอมสมชื่อ
hilight.kapook.com/view/707

ผู้หญิง : เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมให้ติดทนนาน
ควรฉีดน้ำหอมวันละ 2-3 ครั้ง ไม่ควรคิดว่าการฉีดน้ำหอมครั้งหนึ่งจะอยู่ได้นานทั้งวัน สารกันระเหยที่ใส่ในน้ำหอมใช้เพื่อให้น้ำหอมติดทนบนผิว ...
women.thaiza.com/detail_56576.html

เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมให้ติดทนนาน !
คนส่วนใหญ่อยากให้น้ำหอมติดทนนานไปจนถึงเวลากลับบ้าน…แล้วรู้ ไหมว่า การฉีดน้ำหอมให้ติดทนนานต้องทำอย่างไร? วันนี้เรามีเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆ มาบอกกัน
www.jjbeautyshop.com/v/index.php?topic=254.0

เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมให้ติดทนนาน ! - Zickr!
ถ้าพูดถึงน้ำหอม เชื่อว่าใครหลายคนก็คงต้องใช้กัน เพราะความหอม ที่หอมสมชื่อ…คนส่วนใหญ่อยากให้น้ำหอมติดทนนานไปจนถึงเวลากลับบ้าน
zickr.com/non-fiction/story-19241

เคล็ดลับการฉีดน้ำหอม - PaLungJit.com
เคล็ดลับการฉีดน้ำหอม. @ฉีดพรมน้ำหอมหลังทาโลชั่นบำรุงผิว จะทำให้น้ำหอมติดทนนานขึ้น @หลีกเลี่ยงการฉีดน้ำหอมใกล้บริเวณต่อมเหงื่อ
board.palungjit.com

Bloggang.com : ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง : เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมให้ติดทนนาน
แต่งอย่างไรให้ดูผอมเพรียว · เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมให้ติดทนนาน .... การฉีดพรมน้ำหอมหลังทาโลชั่นบำรุงผิว จะทำให้น้ำหอมติดทนนานขึ้น
www.bloggang.com/viewdiary.php?id=anotherside&month=03-2009&date=03&group=33&gblog=43

เด็กดีดอทคอม > เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมให้ติดทนนาน
สาระน่ารู้~*, เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมให้ติดทนนาน. ... ตอนที่ 46 : เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมให้ติดทนนาน. อัพเดท 26 มิ.ย. 50, กลับไปหน้าหลักของบทความ ...
writer.dek-d.com/kim_potter/story/viewlongc.php?id=310107&chapter=46

เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมให้ติดทนนาน - นานาสาระ
1 ธ.ค. 2009 ... 108-1009 เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมให้ติดทนนานถ้าพูดถึงน้ำหอม เชื่อว่าใครหลายคนก็คงต้องใช ... - Discuz! Board.
www.108-1009.org/redirect.php?tid=17983&goto=lastpost


Perfume And Cologne Recipes - Women
What to use in place of: Fragrance oils may be used in place of the essential oils for a cheaper version. ... Readers Perfume Making Tips and Techniques
www.pioneerthinking.com
Tips On How To Buy Perfume - Ways To Use Perfume And Fragrance
Using fragrances has become a part and parcel of life for both men and women. After all, who does not want to smell good and fresh?
www.stbotanica.in

Perfume: Best New Perfumes for Spring & Summer
Bonus tip: How to make fragrance last without fumigating everyone on the elevator. spray perfume on the back of your wrists, knees & neck.
beauty.about.com/od/fragrance/a/perfumes.htm

Fragrance Use Tips
Your body warmth will radiate your delightful perfume. How should I care for my fine fragrances? Fragrance is made to be used and enjoyed - use it or lose ...
fabulousfragrances.com/101_tip.html

Trying Perfume Samples and Fragrance Testers
You are here: Free Beauty Tips > Perfumes and Fragrances > Perfume Samples ... Many perfume companies put out little one-time use packages either in paper ...
www.freebeautytips.org › Perfumes and Fragrances

Tips For Wearing Perfume - Cologne - Fragrance. A Great Gift.
Discount perfume gift store shows tips for wearing perfume, ... Consider layering perfumes - use all the same fragrance in various products. ...
www.1loveperfumes.com/perfume-tips.html
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...