Friday, March 25, 2011

เคล็ดลับการแต่งตัวให้ สวยมั่นใจ (How To Wear Clothes to Look Good)

Womens Clothing, Ladies Fashion, Womens Clothes – A|wear
A|wear Online Shop – Latest ladies fashions, with a wide range of women's clothing from our current collections. View great savings on all our discounted ...
http://www.awear.com/

Women Fashion Wear,Ladies Fashion Garments,Ladies Fashion Wear
Women Fashion Wear Manufacturers, Suppliers and Exporters - Marketplace for ladies fashion garments,women fashion clothing, ladies fashion wear, ...
Ladies Kurti - Women's Tops - Women Dresses - Fashion Bags
http://www.womenfashionwear.com/

มารู้จักเคล็ดลับการ แต่งตัว ให้สวย เหมาะสมกับรูปร่างของตัวเองกันก่อนค่ะ

ผู้หญิงคนไหนอยากแต่งตัวให้สวย วันนี้มีเคล็ดลับมาบอก...

+ สำหรับผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่จนทำให้คุณรู้สึกขาดความมั่นใจ คุณสามารถเลือกเสื้อผ้าที่ทำให้ดูเล็กลงได้ ด้วยการเลือกซื้อเสื้อผ้าสีเข้ม
ผู้หญิง ที่มีหน้าอกโต ควรสวมเสื้อสีเข้ม ยิ่งเป็นสีดำก็ยิ่งดี เสื้อที่ว่าไม่ต้องมีลายอะไรไม่ว่าลายขวางยาวหรือทางขวาง ที่สำคัญต้องเป็นเสื้อที่รัดรูป แล้วใส่คู่กับกระโปรงสีอ่อนๆ ทั้งหมดนี้จะช่วยซ่อนรูปทำให้ดูหน้าอกมีขนาดเล็กลง นอกเสียจากคุณมั่นใจในหน้าอกของคุณ แบบไม่แคร์สื่อ ก็ไม่จำเป็นต้องเลือกเสื้อผ้าสีเข้มมาใส่ ก็จะทำให้คุณสามารถเลือกเสื้อผ้าที่มีสีสรร มาใส่ได้ตามความใจชอบเลยค่ะ

+ สำหรับสาวๆที่ต้นแขนใหญ่ สามารถลดขนาดต้นแขนด้วยเสื้อแขน 3 ส่วน
ผู้หญิงที่มีต้นแขนที่ใหญ่ ควรใส่เสื้อแขน 3 ส่วนปกปิดต้นแขนที่ ใหญ่โต และควรเลือกสีที่สดใส ฉูดฉาดเพื่อกลบเกลื่อนทรวดทรงที่ไม่สวยงาม หลีกเลี่ยงเสื้อแขนกุด เพราะจะทำให้เน้นส่วนของต้นแขนให้เป็นจุดสนใจมากขึ้นค่ะ

+ ก้นและสะโพก กระชับด้วยกางเกงรัดรูปสีดำ
ผู้หญิง ที่มีก้นใหญ่ ควรใส่กางเกงรัดรูปสีเข้มๆ สีดำยิ่งดี เพื่อให้ดูเหมือนว่าก้นไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมาย แถมกางเกงในลักษณะนี้ยังช่วยสาวๆที่มีขาค่อนข้างใหญ่ ให้ดูเรียวเล็กลงได้เช่นกันค่ะ แต่ถ้าใส่สีเข้มทั้งเสื้อ และกางเกงแล้วดูไม่ค่อยสดใส ก็อาจใส่เสื้อสีโทนร้อนแรง เพื่อเพิ่มสีสันขึ้นก็ได้

+ ขาสวยด้วยกระโปรงสีโทนอ่อน สำหรับสาวขาตะเกียบ
ผู้หญิง ที่มีขาที่ยาวและเล็กหรือที่คนทั่วไปเรียกกันว่าขาตะเกียบ มีปัญหาเวลาสวมกระโปรงสั้นแค่เข่า เนื่องจากกระโปรงแบบนี้ ต้องโชว์เรียวขา ยิ่งถ้ากระโปรงมีสีดำเข้าไปอีก ก็จะยิ่งดูไม่สวย เพราะจะเน้นความเล็ก และยาวของขา วิธีแก้ คือ ให้หากระโปรงยาวเลยเข่าสีโทนอ่อน เช่น สีขาว สีเทา สีครีมมาใส่ เพราะว่าสีอ่อนสามารถทำให้ดูเหมือนว่ามีช่วงขาที่สมส่วน ถ้าได้ใส่เข้าคู่กับรองเท้าบู๊ตยาว ประมาณเข่า ที่ช่วยปิดบังท่อนขาช่วงล่าง ก็จะยิ่งดูดีขึ้นมากเลยค่ะ


info credit: เดลินิวส์ออนไลน์
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...