Friday, July 27, 2012

RÉNERGIE YEUX MULTIPLE LIFT จาก LANCOME “เรนเนอร์จี เยอ มัลติเพิล ลิฟท์”

RÉNERGIE YEUX MULTIPLE LIFT
“เรนเนอร์จี เยอ มัลติเพิล ลิฟท์” จาก LANCOME

ที่สุดแห่งการดูแลผิวรอบดวงตาทั้ง 6 ประการ


ลังโคม ได้คิดค้นพัฒนาผลิตภัณท์เพื่อดูแลผิวรอบดวงตา ออกมาเป็นชุดผลิตภัณฑ์ RÉNERGIE ซึ่งได้รับแรงบรรดาลใจจากการค้นพบทางวิทยาศาสตร์ของสถาบันวิจัยลังโคม โดยจะช่วยลดเลือนและป้องกันการเกิดริ้วรอยรอบดวงตาทั้ง 6 ประการ คือ




1. รอยย่นจากการขมวดคิ้วนิ่วหน้าที่มองเห็นได้
2. คิ้วตก
3. เปลือกตาบนหย่อนคล้อย
4. ริ้วรอยและรอยตีนกา
5. รอยบวม
6. รอยคล้ำ



RÉNERGIE YEUX MULTIPLE LIFT จาก LANCOME นี้ผสานส่วนผสม 2 สูตรประกอบด้วยเนื้อครีมและทรีตเมนท์ โดยมีการทำงาน 6 ประการเพื่อให้รอบดวงตาดูอ่อนกว่าวัย

1. ผิวรอบดวงตารู้สึกกระชับขึ้น

Rénergie Yeux Multiple Lift cream มีกลุ่มสาร GF-Volumetry Complex เป็นส่วนประกอบสำคัญซึ่งมีคุณสมบัติช่วยเสริมบำรุงทุกปัจจัยที่มีส่วนในการสื่อสารของเซลล์* และยังประกอบด้วยโอลิโกเป๊ปไทด์ R.A.R.E. ซึ่งมีส่วนช่วยบำรุงเนื้อเยื่อค้ำจุนของผิว*อีกด้วย

2. ผิวเปลือกตารู้สึกราว ‘ยกขึ้น’

Rénergie Yeux Multiple Lift cream เสริมคุณค่าด้วยสารสกัดจากอาร์แกน (Argan) ซึ่งมีประสิทธิภาพในการช่วยกระชับผิว สารสกัดจากอาร์แกนนี้เป็นโพลีเมอร์ธรรมชาติจากน้ำมันล้ำค่า มีสรรพคุณกระชับผิวประกอบด้วยส่วนที่เข้มข้นด้วยโปรตีนซึ่งเข้ากับผิวได้ดี มอบผลลัพธ์ซึ่งมองเห็นได้ในทันที ผลลัพธ์เหล่านี้ได้รับการยืนยันในการศึกษาเชิงคลินิกกับรอยตีนกา
ผิวรู้สึกกระชับแน่นขึ้น ราวกับ ‘ยกขึ้น’ ด้วย Rénergie Yeux Multiple Lift

3. รอยตีนกาลดเลือน

สารสกัดจากอาร์แกนและ GF-Volumetry Complex ใน Rénergie Yeux Multiple Lift cream ปฏิบัติการเติมเต็มซึ่งกันและกัน เพื่อมอบประสิทธิภาพการกระชับบนผิวชั้นนอกสุด พร้อมเสริมการฟื้นบำรุงความเอิบอิ่มในชั้นผิว

4. รอบดวงตากระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เพื่อการฟื้นบำรุงความกระจ่างใส สถาบันวิจัยลังโคมกำหนดสูตรผสมซึ่งผสานเม็ดสีเข้ากับอนุภาคออยล์ที่ช่วยให้ผิวนุ่มและชุ่มชื้น เพื่อให้ได้มาซึ่งความสว่างใสโดยไม่ดูหนักหรือไม่เป็นธรรมชาติ เฉดสีอเนกประสงค์ปรับปรุงสีผิวทุกระดับอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อออยล์เข้ากับผิวได้ดีเยี่ยม ขณะที่สีก็เข้ากันได้ดีกับสีผิวทุกระดับ เพื่อปรับสีรอบดวงตาให้กลมกลืน พร้อมมอบความรู้สึกสบายผิวอย่างยิ่ง

5. ความหย่อนคล้อยลดลง

สูตรผสมนี้มีสารสกัดจากคาเฟอีน ซึ่งมีส่วนช่วยลดความหย่อนคล้อย ทั้งยังมีวิตามินอีซึ่งช่วยปกป้องผิวบอบบางรอบดวงตา

6. รอยคล้ำจางลง

Rénergie Yeux Multiple Lift cream มีส่วนผสมที่อุดมด้วยฟลาโวนอยด์  อะมิโน แอซิด และเป๊ปไทด์ที่สามารถลดสีของรอยคล้ำ ช่วยปรับระดับม่านแห่งความสว่างใสให้ดวงตา เพื่อความเปล่งปลั่งที่ฟื้นคืนมาอีกครั้ง



Credit:  LANCOME Thailand
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...