Wednesday, December 2, 2009

การเลือกซื้อ กระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าแบรนด์เนม ของแท้ หรือของเทียม ของเลียนแบบ ดูกันที่ตรงไหน?

อยากจะซื้อ กระเป๋าแฟชั่น แบรนด์เนม ของแท้ ซักใบก็กลัวจะได้ ของเลียนแบบ ทำยังไงจะดูออกว่าแท้หรือเทียม? เพื่อนๆ หลายต่อคนก็โดนต้มให้ซื้อของปลอมมาแล้ว แหมก็ราคามันถูกนิ? หาข้อมูล กระเป๋าแฟชั่น? แบรนด์แนม? ยี่ห้อและรุ่นที่คุณสนใจจะซื้อให้ละเอียด มีจุดเด่น จุดสังเกต เด่นๆ ตรงไหนบ้าง เพื่อเอาไว้ดูตัวสินค้าเวลาที่คุณจะซื้อ แต่หากคุณเป็นประเภทนักธุรกิจชนิดชีวิตยุ่งเหยิงตลอดเวลาจนไม่เวลาเลยละก็คิดหนักเลย ลองมาดูข้อแนะนำดีๆ ในการแยกแยะกันระหว่าง กระเป๋าแฟชั่น แบรนด์เนม อันไหน ของแท้ อันไหน ของเลียนแบบ



หนังที่ใช้เย็บ กระเป๋าแฟชั่น

ลองสัมผัสตัวหนังว่าให้ความรู้สึกนุ่มมือเมื่อสัมผัสหรือไม่ หนังแท้ๆ จะให้ความรู้สึกนุ่มและเรียบ หากตัวหนังให้ความรู้สึกแข็งกระด้างและยากต่อการบิดงอให้รูป คิดได้เลย 50 % น่าจะเป็นของเลียนแบบ แต่ที่ยากๆ ต่อการพิจารณา ก็คือกระเป๋าที่เย็บมาจาก ผ้า หรือ วัสดุอื่นๆ อันนี้คงจะต้องใช้ความรู้สึกของคุณแล้วหละ โดยทั่วไปทราบกันดีอยู่แล้วของแท้จะต้อง ใช้วัสดุดีๆ และ ฝีมือการเย็บจะต้องประณีต หากคุณเห็นลอยตะเข็บเย็บห่วยๆ วัสดุที่ใช้ก็ดูแย่ๆ ละก็ 99% เมินได้เลย ปลอมๆๆๆๆๆๆๆๆ

โลโก้ของสินค้า

ตัวที่สังเกตได้ชัดเจอีกตัวละก็โลโก้ของสินค้า ดังนั้นพิจารณาตัวโลโก้บนกระเป๋าแฟชั่นให้ดีๆ อันนี้ต้องอยู่กับประสบการณ์ของคุณกับสินค้าแบรนด์นั้นๆ โดยปกติแล้ว กระเป๋าแฟชั่น แบรนด์เนมดีๆ ก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สังเกตเห็นได้ชัด แบรนด์เนมจะเป้นตัวบ่งบอกถึงความมีระดับ ความมีชื่อเสียงของแบรนด์ ชื่อเสียงประวัติศาสตร์ที่ถ่ายทอดกันมารุ่นต่อรุ่น ซึ่งแฟนพันธ์แท้ของสินค้าแบรนด์เนมรู้กันดี

ตรวจดูพวก หูหิ้ว สายสะพาย ซิป หลายๆ หากคุณเป็นแฟนพันธ์แท้ละก็คงจะรู้ว่ารุ่นใหนมีโลโก้บนสิ่งเหล่านี้หรือไม่หรือรุ่นไหนไม่มี? พวกทำกระเป๋าเลียนแบบคงจะคิดว่าเราโง่น่าดูหากบอกว่า ของแท้ต้องมีโลโก้บนจุดนี้แต่ของแท้ไม่มี

กระเป๋าแฟชั่น ซื้อแล้วได้ของแท้ 100%

หากจะซื้อสินค้าออนไลน์ ดูข้อมูลจากเวบไซต์ถึงนโยบายการคืนสินค้า มั่นใจได้เลยว่าจะต้องการันตีการคืนสินค้าได้ 100% หาไม่แล้วของเลียนแบบแน่นอน ตรวจสอบว่า ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ ว่าเป็นที่อยู่จริงหมายเลขจริงหรือไม่ โทยทั่วไปแล้วพวกร้านต้มตุ๋นมักจะให้ที่อยูหลอกลวงโดยเป้าหมายหลักๆ คือต้มตุ๋นพวกเรานี่เอง ดังนั้นเลือกร้านออนไลน์ที่มีชื่อเสียงเชื่อถือได้

เข้าเวบไซต์ของสินค้าแบรนด์นั้นๆ (โดยปกติแต่ละแบรนด์เนมดังๆ จะมีเวบไซต์ของตัวเองอยู่แล้ว) ?ตรวจสอบราคาสินค้า? ทีนี้คุณรู้ราคาสินค้าจริงๆ เป็นไปไม่ได้ที่คุณจะหาสินค้าแบรนด์เนมจริงๆ ราคาต่ำกว่าที่กำหนดไว้เป็นจำนวนมากๆ ไปได้ นอกจากว่าจะมีการจัดรายการพิเศษอะไรทำนองนั้น ซึ่งเวบไซต์หลักของแบรนด์เหล่านี้ก็มักจะแจ้งให้ทราบผ่านเวบไซต์อยู่แล้ว

หากคุณเป็นคนที่ติดรสนิยมของ กระเป๋าแฟชั่น แบรนด์เนมละก็ หากต้องการจะซื้อในราคาถูกก็สินค้าโปรโมชั่นเป็นทางเลือกที่ดี โดยปกติหากคุณเป็นนักช็อปตัวยงคงจะรู้อยู่แล้วสินค้าพวกนี้จะจัดรายการเป็น ระยะ (ดักทางออกได้ของถูกๆ ดีๆ มาใช้ชัวร์) ยังไงจะสินค้าแบรนด์เนมหรือสินอะไรก็แล้วแต่ก็จะต้องมีโมเดลใหม่ๆ ออกมาก็คงต้องพยามโละของเก่าออกไปให้หมด นี่เป็นโอกาสทองของคนที่ชอบสินค้าแบรนด์เนมราคาถูก แม้จะดูหมดรุ่นไปบ้าง แต่ร้อยทั้งร้อย สินค้าพวกนี้จะดูหะรูหะรา (หรูหรา) ตลอดกาล แหมก็แบรนด์มันดังนี่

"กระเป๋าแฟชั่น แบรนด์เนม รู้ว่าของเลียนแบบแต่เต็มใจซื้อเพราะถูดีอันนี่ถูกใจชัวร์ แต่หากอยากได้ของแท้เต็มใจจ่ายแต่ไปได้ของเลียนแบบนี่ดิ เจ็บใจจริงๆ เสียฟอร์มชะมัด"


info credit: http://www.babyhunsa.com/article/77.html
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...